สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาว TAF ทุกๆ ท่าน
…….ผมห่างหายหน้าจากเวปนี้ ไปนานๆ ร่วมๆ 2-3 ปีเลยเห็นจะได้ เนื่องจากเบื่อการฟังเพลง และมีงานเยอะ ไปเรียน จนเมื่อเดือนตุลาคม 59 หูฟังคัสตอม ES5 ผมไม่ได้ยินไปข้างหนึ่ง
เนื่องจากเผลอทำร่วงลงพื้น จึงได้ฝากร้านมั่นคงช่วยติดต่อประสานงานให้ จนเมื่อวันนี้ได้รับคำตอบว่าซ่อมไม่ได้ โดยทางร้านมั่นคง คุณเบียสได้ติดต่อกับทางบริษัท DECO ที่เป็นตัวแทน
ของ Westone เผื่อส่งไปซ่อม … จนได้รับคำตอบจากคุณเบียสว่า ทางบริษัทจะไม่ส่งหูฟังที่หมดประกันแล้ว จึงตีกลับมาคืน…
…….ผมชอบฟังหูฟังตัวนี้ ปล่อยให้เสียก็เสียดาย คิดว่าน่าจะต้องส่งไปซ่อมเอง อยากทราบว่าใครมีประสบการณ์จัดส่งเอง และติดต่อกับบริษัท Westone โดยตรงได้มั๊ยครับ ผมซื้อน่าจะเกิน
2 ปี แล้วหมดประกัน แต่ก็อยากจะซ่อมเองก็ได้ครับ ช่วยกรุณาชี้แนะด้วย หรือฝากเรื่องให้คุณ Business_JJ เห็นว่าร้านปิดกิจการไปแล้ว
คุณพดุงศักดิ์ (เอส)
padung2546
แอดมินขอไอดีline หน่อยครับ รบกวนหลังไมค์มา